Top Ad unit 728 × 90

Hot News

recent

Tư vấn lắp đặt phòng Game Net VIP 50 máy tại Hải Anh

(Game Net) Bạn là chủ phòng Net muốn nâng cấp dàn GameNet của mình, hay bạn đang có ý định mở cửa hàng Game Net? Hãy đến với Hải Anh để được tư vấn và lắp đặt phòng Game Net trọn gói với giá cả ưu đãi  nhất!
Tính năng Gói GameNet VIP (Phòng game 50 máy - có phòng thi đấu Esport chuyên nghiệp)
Xây dựng từ A - Z:
Không giống như các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng Game Net khác, Hải Anh xây dựng và lên báo giá chi tiết tới từng sợi cáp mạng, bàn, ghế... giúp chủ phòng GameNet tính toán, cân đối chi phí hợp lý

Mô hình dàn Game Net chuyên nghiệp: 
Mô hình Gamenet được thiết kế và thi công hợp lý theo thực địa có sẵn. Đội ngũ kỹ thuật tại Hải Anh đến trực tiếp hiện trường, đo đạc và tư vấn cho khách hàng vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhất với không gian đang có.

Game Net - lắp đặt phòng game net
Game Net - lắp đặt phòng game net
Máy trạm chuyên GameNet Hải Anh
Máy trạm do Hải Anh nghiên cứu rất kỹ để cho ra cấu hình tối ưu giữa sức mạnh và chi phí giúp chủ quán Net có dàn máy mạnh mẽ, đủ sức "chiến" mọi thể loại game mà chi phí hợp lý nhất.

Máy tính công nghệ Diskless
Áp dụng công nghệ DiskLess cho máy tính tại các phòng Net, máy trạm do Hải Anh lắp đặt không sử dụng ổ cứng giúp giảm chi phí lắp đặt, máy chạy mát hơn, không tiến ồn, giảm lượng điện tiêu thụ, đồng thời giảm thời gian cài đặt / nâng cấp game mới.

Chế độ bảo hành cho máy tính GameNet Hải Anh
Bộ máy (không bao gồm vỏ, phím, chuột ) được bảo hành 36 tháng. Hải Anh bảo hành tại nơi lắp đặt, trong tháng đầu tiên đổi mới 100% nếu có lỗi. Trong trường hợp thiết bị phải gửi đi bảo hành,Hải Anh cam kết cho mượn thiết bị khác tương đương để sử dụng trong suốt thời gian bảo hành.

Đặc biệt
Với gói Game Net Vip phòng game 50 máy, bạn sẽ có 1 phòng Net với hệ thống máy tính chất lượng cao kèm dàn máy đấu cấu hình cực "khủng" có thể tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp cho Game thủ

Tham khảo
Tư vấn lắp đặt phòng Game Net VIP 50 máy tại Hải Anh Reviewed by Unknown on 11:48 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.