Top Ad unit 728 × 90

Hot News

recent

Gói tư vấn dịch vụ lắp đặt phòng game net 100 máy

(Game Net) Hải Anh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Lắp đặt phòng Game Net tại Hà Nội và các tỉnh khác trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Khách hàng đến với Hải Anh đều hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và thiết bị được bảo hành đầy đủ. Nếu bạn muốn lắp đặt phòng game net 100 máy, hãy liên lạc với Hải Anh Computer để được tư vấn nhé!


Xây dựng từ A - Z:
Hải Anh lên kế hoạch lắp đặt và báo giá chính xác cho từng trang thiết bị như bàn phím, chuột, máy chủ, máy trạm, bàn ghế, dây mạng.... trước khi lắp đặt phòng Game Net tới quý khách hàng nhằm giúp khách hàng nắm được chi tiết về giá cả cũng như trang bị trong quá trình lắp đặt.

Mô hình dàn Game net chuyên nghiệp: 
Căn cứ vào diện tích đang có của phòng Game Net, các chuyên gia Hải Anh sẽ thiết kế và thi công theo thực địa đang có, đảm bảo tận dụng tối đa hóa diện tích lắp đặt phòng Net mà vẫn tạo không gian thoải mái rộng rãi cho căn phòng.

Lắp đặt phòng Game Net 100 máy
Lắp đặt phòng Game Net 100 máy
Máy trạm chuyên Game Net Hải Anh
Máy trạm Hải Anh cung cấp đến khách hàng đã được các chuyên gia nghiên cứu rất kĩ nhằm đưa ra cấu hình mạnh nhất mà mức giá lại hợp lý nhất để Game thủ có thể chơi bất kì loại Game nào mà không bị giật, lag hoặc mất kết nối....

Máy tính công nghệ Diskless
Máy trạm Hải Anh cung cấp không sử dụng đến ổ cứng nhờ việc áp dụng công nghệ DiskLess, vừa giúp chủ phòng Net giảm bớt chi phí ban đầu lại tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động. Với công nghệ này, việc cài đặt hay cập nhật Game mới không mất quá nhiều thời gian như trước, máy chạy mát hơn và không hề có tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Chế độ bảo hành cho máy tính GameNet Hải Anh
Bộ máy (không bao gồm vỏ, phím, chuột ) được bảo hành 36 tháng. Hải Anh bảo hành tại nơi lắp đặt, trong tháng đầu tiên đổi mới 100% nếu có lỗi. Trong trường hợp thiết bị phải gửi đi bảo hành,Hải Anh cam kết cho mượn thiết bị khác tương đương để sử dụng trong suốt thời gian bảo hành.

Gói tư vấn dịch vụ lắp đặt phòng game net 100 máy Reviewed by Unknown on 12:07 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.