Top Ad unit 728 × 90

Hot News

recent

Apple tung ra bản cập nhật iOS 8.4.1 chống Jailbreak

(Game Net) Mới đây Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 8.4.1 nhằm vá lỗi bảo mật và đặc biệt là ngăn chặn hacker jailbreak. Đây có thể coi là bản cập nhật cuối cùng trước khi iOS 9 ra mắt và tháng tới

Apple mới đây vừa phát hành bản cập nhật iOS 8.4.1 tới người dùng nhằm vá các lỗi bảo mật cũng như sửa các lỗi về tính năng còn tồn tại trên bản iOS trước đó. Tương tự các bản cập nhật khác, để update lên iOS 8.4.1, bạn mở ứng dụng Settings trên iPhone/iPad, chọn General> Software Update. Bản iOS 8.4.1 có số build là 12H32. 

Bản cập nhật iOS 8.4.1
Bản cập nhật iOS 8.4.1
Theo các ghi chú mà "Táo khuyết" công bố, iOS 8.4.1 sẽ giúp:
- Sửa lỗi khiến người dùng không thể sử dụng được dịch vụ iCloud Music Library.
- Sửa lỗi khiến các bài hát được thêm vào bị ẩn do Apple Music được thiết lập để chỉ hiển thị các bài hát offline. 
- Bổ sung cách để người dùng thêm các bài hát vào danh sách chơi nhạc (playlist) mới trong trường hợp không chọn được playlist nào. 
- Sửa lỗi hiển thị không đồng nhất ảnh minh hoạ (artwork) của album trên các thiết bị khác nhau. 
- Sửa nhiều lỗi cho các nghệ sỹ khi sử dụng tính năng Connect. 
- Sửa lỗi nút bấm Love hoạt động không được như mong đợi khi đang nghe Beat 1. 

Cùng với đó, bản update này cũng đã "bít" các lỗ hổng bảo mật mà các công cụ TaiG khai thác để bẻ khoá (jailbreak) các thiết bị iOS. Bởi vậy, nếu không muốn máy bị mất jailbreak, bạn chưa nên vội vàng nâng cấp lên phiên bản iOS mới này. 

iOS 8.4.1 có khả năng sẽ là bản update cuối cùng của hệ điều hành iOS 8. Apple đã thử nghiệm iOS 9 từ tháng 6/2015, và bản iOS mới này đã sẵn sàng để ra mắt vào đầu tháng 9 tới cùng iPhone 6S/6S Plus. Đây hứa hẹn sẽ lại là một bản iOS đáng giá nữa đến từ "Táo khuyết" với sự bổ sung hàng loạt các tính năng mới như chia đôi màn hình trên iPad, cải tiến Siri, đưa tính năng chỉ đường lên Apple Maps...

Theo Ictnews / Techcrunch, iPhonehack
Apple tung ra bản cập nhật iOS 8.4.1 chống Jailbreak Reviewed by Unknown on 11:38 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.