Top Ad unit 728 × 90

Hot News

recent

Hungyen Techedu vô địch Robocon Châu Á - Thái Bình Dương 2015

(Lắp đặt Game Net) Tối qua, đội tuyển Robocon Hungyen Techedu đại diện cho Việt Nam đã giành chiến thắng tại trận chung kết trước đối thủ đến từ Hong Kong và lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội tuyển Robocon của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại giải đấu này và và lần thứ 5 đăng quang

Lần lượt vượt qua các đội Ai Cập với tỷ số 5 – 1, Kazakhstan (5 – 0), Nhật Bản (bằng tỷ số 5 – 1) và chiến thắng 5 - 1 trước đội chủ nhà Indonesia 1, đội Hungyen Techedu của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã tiến vào trận chung kết gặp đối thủ Hong Kong (Trung Quốc) ngày 23/8 tại Indonesia.

hungyen Techedu vô địch Robocon châu Á - Thái Bình Dương 2015
hungyen Techedu vô địch Robocon châu Á - Thái Bình Dương 2015
Bằng khả năng thi đấu và chiến thuật xuất sắc, kết quả chung cuộc, Hungyen Techedu đã giành chiến thắng 5-1 trước đội tuyển đến từ Hong Kong (Trung Quốc) để bước lên nhận ngôi vô địch.

Cuộc thi Robocon Châu Á – Thái Bình Dương năm nay có chủ đề “Robot đánh cầu lông”, với sự tham gia của 19 đội tuyển đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Các đội tham gia phải thiết kế, chế tạo 2 robot đóng vai trò như hai vận động viên và thi đấu đối kháng với các đối thủ.

Trong trận đấu, mỗi đội sẽ lần lượt phát 6 quả cầu. Các robot phải thao tác chính xác đề đưa cầu sang phần sân đối phương và ghi điểm. Ngoài các quy định của cuộc thi sáng tạo robot, các đội chơi cũng phải tuân thủ luật thi đấu của bộ môn cầu lông, sử dụng vợt tiêu chuẩn quốc tế.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam vô địch cuộc thi Sáng tạo Robocon Châu Á – Thái Bình Dương và lần thứ 5 đăng quang trên sân chơi này. Năm 2014, vượt qua đối thủ Nhật Bản trong trận chung kết, đội Đại học Lạc Hồng đại diện cho Việt Nam đã lên ngôi vô địch cuộc thi diễn ra tại Ấn Độ.

Theo: Ictnews
Hungyen Techedu vô địch Robocon Châu Á - Thái Bình Dương 2015 Reviewed by Unknown on 12:01 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.