Top Ad unit 728 × 90

Hot News

recent

Bangkok Titans vô địch giải GPL mùa hè 2015

Game Net - Giải Garena Premier League (GPL) Mùa hè 2015 đã khép lại với chức vô địch giành cho đội Bangkok Titans đến từ Thái Lan sau chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Saigon Jokers. Đây là chức vô địch đầu tiên của BKT tại đấu trường GPL kể từ khi tổ chức đến giờ.

Giải GPL Mùa Hè 2015 vừa được công ty Vietnam Esports tổ chức từ ngày 3-9/8 vừa qua, tại Phim trường của hãng phim Giải Phóng, tại TP.HCM.

Tại giải đấu năm nay do bắt đầu từ vòng 2 nên có tới 8 đội tuyển tham dự. Trong đó có 6 đội tuyển đến từ Việt Nam và hai đội còn lại đến từ Thái Lan và Malaysia.

Bangkok Titans vô địch GPL mùa hè 2015 | game net - lắp đặt phòng game net - tư vấn dịch vụ lắp đặt phòng gamenet tại hà nội
Bangkok Titans vô địch GPL mùa hè 2015
Trải qua một tuần thi đấu, trận chung kết của GPL Mùa Hè 2015 đã được tổ chức vào chiều tối ngày 9/8 vừa qua với hai đội tuyển là Bangkok Titans đến từ Thái Lan và Saigon Jokers đại diện cho chủ nhà Việt Nam.

Đây là hai đội tuyển đã thi đấu rất thành công tại giải đấu, trong khi BKT dễ dàng vượt qua các đối thủ còn lại ở giải đấu, thì SAJ cũng vào chung kết với thành tích xuất sắc, đặc biệt là họ loại được đối thủ mạnh Boba Marines ở ngay trận bán kết với tỉ số chung cuộc 3-0.

Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của nhiều người khi nghĩ rằng trận chung kết giữa BKT và SAJ sẽ là một trận đấu căng thẳng và ngang tài ngang sức, thực tế đã không diễn ra đúng như vậy.

Đại diện đến từ Thái Lan là BKT đã nhanh chóng làm chủ trận đấu và giành chiến thắng nhanh chóng với tỉ số 3-0 ở trận chung kết này và lần đầu tiên đoạt chức vô địch ở giải GPL Mùa Hè 2015. Trước đó tại GPL Mùa Xuân 2015 đội BKT là Á quân sau khi thất bại trước đội tuyển Saigon Fantastic Five của Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu GPL Mùa Hè 2015, một giải đấu có tên gọi SEA Qualifier cũng sẽ diễn ra vào ngày 15 – 16/8 sắp tới. Tại giải này sẽ lựa chọn ra đội vô địch tuyệt đối toàn khu vực Đông Nam Á để tham dự giải đầu Wild Card tại Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối tháng 8/2015.

Theo đó, hai đội vô địch GPL Mùa Hè 2015 sẽ tranh tài với hai đội vô địch GPL Mùa Xuân 2015 là Bangkok Titans và Saigon Fantastic Five, để tìm ra đội chiến thắng cuối cùng.

Một điều đặc biệt là do cả Bangkok Titans và Saigon Fantastic Five cũng lọt vào vòng chung kết giải đấu GPL Mùa Hè 2015, nên trong trường hợp hai đội này tiếp tục đoạt chức vô địch và á quân, thì suất tham dự giải SEA Qualifier sẽ giành cho  hai đội có thứ hạng tiếp theo. Sau đó 4 đội sẽ tranh tài để tìm ra đội xứng đáng nhất đi Thổ Nhĩ Kỳ. Đội vô địch giải đấu Wild Card tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được tham dự chung kết thế giới được tổ chức tại Châu Âu vào tháng 10/2015.

Điều này có nghĩa, với việc BKT đoạt chức vô địch giải đấu GPL Mùa Hè 2015, suất còn lại của giải đấu SEA Qualifier sẽ giành cho đội hạng ba giải đấu này. Và ở trận tranh ba tư giữa hai đội tuyển GIGABYTE Full Louis và Boba Marines trở nên quan trọng đối với cả hai đội tuyển.

Và với tính chất quan trọng như trên cả Boba Marines và GIGABYTE Full Louis đã cống hiến cho người xem một trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính, kéo dài đến ván đấu thứ 5 mới phân định được thắng thua.

Có vẻ như Boba Marines, mặc dù là đội tập hợp rất nhiều anh tài của Liên Minh Huyền Thoại, đã không có duyên tại giải đấu năm nay, khi một lần nữa họ tiếp tục thất bại và mất suất tham dự giải SEA Qualifier vào tay GIGABYTE Full Louis.

Theo: Ictnews
Bangkok Titans vô địch giải GPL mùa hè 2015 Reviewed by Unknown on 11:35 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.